Học Viện Cảnh Sát - Police Academy Thuyết Minh (1984)RSS Học Viện Cảnh Sát - Police Academy Thuyết Minh (1984)
Học Viện Cảnh Sát - Police Academy
Diễn viên: Steve Guttenberg, Kim Cattrall, Gw Bailey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.
Yêu Em 10 Ngàn Đô Love You 100K.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Yêu Em 10 Ngàn Đô Love You 100KViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của Klao, chàng trai nghèo phải đối phó với ông bố vợ tương lai “quái chiêu” Gon để được cho phép nên duyên cùng cô còn gái rượu xinh đẹp Thongkwao, với điều kiện anh phải mang đến sính lễ trị giá 10 ngàn bạt Thái

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Thời Của Người Digan Time Of The Gypsies.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Thời Của Người Digan Time Of The GypsiesViệt Sub Năm: 1988

Nhắc đến điện ảnh Serbia hiện đại, đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn Emir Kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu Âu và quốc tế, trong đó có hai giải Cành cọ Vàng danh giá nhất Liên hoan Phim Cannes cho hai bộ phim When Father Was Away on Business (1985) và Underground (1995).

Trinh Nữ Kiểu Mẫu Tremble All You Want.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Trinh Nữ Kiểu Mẫu Tremble All You WantViệt Sub Năm: 2017

Yoshika (Mayu Matsuoka đóng) là một nữ nhân viên công sở bình thường và có lối sống lành mạnh, mỗi đêm về cô đều nghiên cứu các hóa thạch khủng long. Cô từng thầm thương trộm nhớ một anh bạn học hồi trung học, cô giữ bí mật đó riêng mình và vui vẻ sống tiếp.

Unknown2020-09-12 17:03:15

Học Viện Cảnh Sát - Police Academy Thuyết Minh (1984)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra saohọc viện cảnh sát,xem phim học viện cảnh sát,download học viện cảnh sát,xem online học viện cảnh sát hd,xem học viện cảnh sát nhanh,tai phim học viện cảnh sát,police academy,xem phim police academy,download police academy,xem online police academy hd,xem police academy nhanh,tai phim police academy,steve guttenberg,kim cattrall,gw bailey