Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College Việt Sub (2017)RSS Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College Việt Sub (2017)
Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết kể rằng một vạn năm về trước, tiên nhân, tam tộc yêu ma cùng chung sống với nhau. Thế nhưng, Diêm Vương yêu tộc lòng dạ lang sói lại không bằng lòng với hiện tại đó muốn chiếm lĩnh tam giới để trở thành bá chủ. Do đó, dùng trăm phương ngàn kế châm ngòi chiến tranh.
Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Một năm sau khi Tuổi trẻ muôn màu phần 1 ra mắt. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã thành công tìm được công việc của mình sau khi trở về từ Trung Quốc. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã phải nghĩ học 1 năm vì sự lừa gạt của bạn trai cũ. Bây giờ cô ấy quay trở lại trường.

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Unknown2018-08-08 16:15:55

Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College Việt Sub (2017)

truyền thuyết kể rằng một vạn năm về trước tiên nhân tam tộc yêu ma cùng chung sống với nhau thế nhưng diêm vương yêu tộc lòng dạ lang sói lại không bằng lòng với hiện tại đó muốn chiếm lĩnh tam giới để trở thành bá chủ do đó dùng trăm phương ngàn kế châm ngòi chiến tranhhọc viện phép thuật của tôi,xem phim học viện phép thuật của tôi,download học viện phép thuật của tôi,xem online học viện phép thuật của tôi hd,xem học viện phép thuật của tôi nhanh,tai phim học viện phép thuật của tôi,my celestial college,xem phim my celestial college,download my celestial college,xem online my celestial college hd,xem my celestial college nhanh,tai phim my celestial college