Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp Thuyết Minh (2010)RSS Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp Thuyết Minh (2010)
Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp
Diễn viên: Yoon Shi, Yoon, Park Eun, Bi, Ji, Yeon, Kim Su, Ro, Hwan Eun, Jung
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối thành công của Death Bell năm 2008, Death Bell 2 công chiếu năm 2010 nói về cô gái tên là Se Hee (Ji-yeon) bị ám ảnh bởi hồn ma người chị gái cùng cha khác mẹ của mình là Tae Yeon khi cô này đột ngột tự vẫn ở hồ bơi 2 năm trước lúc đang là một nữ vận động viên bơi lội đầy triển vọng.
Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Malin Akerman,Adam Devine

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Unknown2020-07-01 11:37:58

Hồi Chuông Tử Thần 2: Trại Hè Đẫm Máu - Death Bell 2: Bloody Camp Thuyết Minh (2010)

tiếp nối thành công của death bell năm 2008 death bell 2 công chiếu năm 2010 nói về cô gái tên là se hee ji yeon bị ám ảnh bởi hồn ma người chị gái cùng cha khác mẹ của mình là tae yeon khi cô này đột ngột tự vẫn ở hồ bơi 2 năm trước lúc đang là một nữ vận động viên bơi lội đầy triển vọnghồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,xem phim hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,download hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,xem online hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu hd,xem hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu nhanh,tai phim hồi chuông tử thần 2,trại hè đẫm máu,death bell 2,bloody camp,xem phim death bell 2,bloody camp,download death bell 2,bloody camp,xem online death bell 2,bloody camp hd,xem death bell 2,bloody camp nhanh,tai phim death bell 2,bloody camp,yoon shi,yoon,park eun,bi,ji,yeon,kim su,ro,hwan eun,jung