Hồi Cố Kinh Điển - Memories In Bali Việt Sub (2004)RSS Hồi Cố Kinh Điển - Memories In Bali Việt Sub (2004)
Hồi Cố Kinh Điển - Memories In Bali
Diễn viên: Ha Ji Won, So Ji Sub
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra ở hòn đảo xinh đẹp Bali, khi chàng công tử Jung Jae Min (Jo In Sung) ,cùng vị hôn thê Choi Young Joo (Park Ye Jin) đến đây du lịch
Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy Kaew.Diễn Viên: Kumawat Perawat,Singha Sonya,Pichitra Nahathai

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy KaewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/??)

người thừa kế của ngân hàng thủ đô Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô.

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy Hiem.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera,Paolo Contis

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy HiemThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 29/29)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.

Đã Lâu Không Gặp Long Time No See.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Đã Lâu Không Gặp Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

Unknown2020-05-09 06:53:45

Hồi Cố Kinh Điển - Memories In Bali Việt Sub (2004)

câu chuyện xảy ra ở hòn đảo xinh đẹp bali khi chàng công tử jung jae min jo in sung cùng vị hôn thê choi young joo park ye jin đến đây du lịchhồi cố kinh điển,xem phim hồi cố kinh điển,download hồi cố kinh điển,xem online hồi cố kinh điển hd,xem hồi cố kinh điển nhanh,tai phim hồi cố kinh điển,memories in bali,xem phim memories in bali,download memories in bali,xem online memories in bali hd,xem memories in bali nhanh,tai phim memories in bali,ha ji won,so ji sub