Hội Săn Quỷ Phần 2 - Diablero Season 2 Việt Sub (2020)RSS Hội Săn Quỷ Phần 2 - Diablero Season 2 Việt Sub (2020)
Hội Săn Quỷ Phần 2 - Diablero Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tu sĩ tuyệt vọng quyết định cùng gã thợ săn quỷ và đội quân ô hợp của gã thực hiện nhiệm vụ phi thực: tìm kiếm cô gái trẻ mất tích giữa thành phố rộng lớn.
Phản Đòn Phần 7 Strike Back Season 7.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 7 Strike Back Season 7Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

giám sát hoạt động ngày càng xấu đi, Stonebridge và Scott buộc phải rà soát lại ký ức từ kỳ nghỉ của mình để truy tìm Liam, kẻ đã giết Leo Kamali. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Trả Đũa 7 và cùng trải nghiệm những tính năng vượt trội của phim hd mới nhất hiện nay.

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 27/27)

Bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ, tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn, đặc sắc.Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “Anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ Đài được hợp tác với Bộ tư pháp Đài Loan, kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên., “Anh hùng liêm chính”

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

theo chân chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock (Charlie Cox), ban ngày anh đấu tranh cho người nghèo ở khu Hell’s Kitchen, nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh là Daredevil – siêu anh hùng đường phố dùng vũ lực để đưa kẻ xấu ra ánh sáng và thực hiện những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng như Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) không có thời gian để quan tâm đến.

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Unknown2020-02-02 16:35:47

Hội Săn Quỷ Phần 2 - Diablero Season 2 Việt Sub (2020)

một tu sĩ tuyệt vọng quyết định cùng gã thợ săn quỷ và đội quân ô hợp của gã thực hiện nhiệm vụ phi thực tìm kiếm cô gái trẻ mất tích giữa thành phố rộng lớnhội săn quỷ phần 2,xem phim hội săn quỷ phần 2,download hội săn quỷ phần 2,xem online hội săn quỷ phần 2 hd,xem hội săn quỷ phần 2 nhanh,tai phim hội săn quỷ phần 2,diablero season 2,xem phim diablero season 2,download diablero season 2,xem online diablero season 2 hd,xem diablero season 2 nhanh,tai phim diablero season 2