Hồi Tưởng - Flashback Thuyết Minh (2020)RSS Hồi Tưởng - Flashback Thuyết Minh (2020)
Hồi Tưởng - Flashback
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.
Sát Nhân 3 Murder 3.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aditi Rao Hydari,Sara Loren

Sát Nhân 3 Murder 3Việt Sub Năm: 2013

Nisha một cô gái xinh đẹp khi dọn tói căn nhà đẹp như mới của bạn trai mới để sinh sống, cô phát hiện ra những đều bất thường xảy ra trong căn nhà của bạn trai mình nơi trước đây từng sinh sống với một cô gái tên Vikram

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aditi Rao Hydari,Sara Loren

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aditi Rao Hydari,Sara Loren

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Unknown2021-09-08 13:39:49

Hồi Tưởng - Flashback Thuyết Minh (2020)

fred fitzell và vợ karen đến thăm mẹ của fred trong một bệnh viện nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung họchồi tưởng,xem phim hồi tưởng,download hồi tưởng,xem online hồi tưởng hd,xem hồi tưởng nhanh,tai phim hồi tưởng,flashback,xem phim flashback,download flashback,xem online flashback hd,xem flashback nhanh,tai phim flashback