Hồn Ma Theo Đuổi - Shutter Việt Sub (2004)RSS Hồn Ma Theo Đuổi - Shutter Việt Sub (2004)
Hồn Ma Theo Đuổi - Shutter
Diễn viên: Ananda Everingham, Natthaweeranuch Thongmee, Achita Sikamana, Unnop Chanpaibool
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.
Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Ma Phá Poltergeist.Diễn Viên: Craig T Nelson,Jobeth Williams,Beatrice Straight

Ma Phá PoltergeistViệt Sub Năm: 1982

Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ.

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Unknown2023-04-27 13:15:41

Hồn Ma Theo Đuổi - Shutter Việt Sub (2004)

đôi tình nhân trẻ thun và jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu thun là một nhiếp ảnh gia sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nàohồn ma theo đuổi,xem phim hồn ma theo đuổi,download hồn ma theo đuổi,xem online hồn ma theo đuổi hd,xem hồn ma theo đuổi nhanh,tai phim hồn ma theo đuổi,shutter,xem phim shutter,download shutter,xem online shutter hd,xem shutter nhanh,tai phim shutter,ananda everingham,natthaweeranuch thongmee,achita sikamana,unnop chanpaibool