Houseki No Kuni (Tv) - Country Of Jewels, Land Of The Lustrous Việt Sub (2017)RSS Houseki No Kuni (Tv) - Country Of Jewels, Land Of The Lustrous Việt Sub (2017)
Houseki No Kuni (Tv) - Country Of Jewels, Land Of The Lustrous
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai không xa, một thể tồn tại bất tử, vô giới tính mới tên là Gem, bắt đầu sinh ra trên Trái Đất. 28 Gem phải chiến đấu với Moon Dweller (Những người sống trên mặt trăng), những kẻ địch thường bắt cóc họ và biến nhwungx Gem thành đồ trang sức.
Số 6 No.6

Số 6 No.6Việt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Bối cảnh chuyện đặt trong những năm 2013. Được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi, 1 cậu bé tên Shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là No.6. Trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình, cậu cứu được 1 cậu bé tự xưng là “Nezumi”(Chuột). Nezumi đang tìm cách trốn thoát khỏi Khu Vực An Ninh Đặc Biệt (Special Security Area) của thành phố. Kể từ giây phút đó, cuộc đời của Shion đã thay đổi mãi mãi…

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The Sky

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The SkyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.

Unknown2017-12-25 04:36:46

Houseki No Kuni (Tv) - Country Of Jewels, Land Of The Lustrous Việt Sub (2017)

trong tương lai không xa một thể tồn tại bất tử vô giới tính mới tên là gem bắt đầu sinh ra trên trái đất 28 gem phải chiến đấu với moon dweller những người sống trên mặt trăng những kẻ địch thường bắt cóc họ và biến nhwungx gem thành đồ trang sứchouseki no kuni tv,xem phim houseki no kuni tv,download houseki no kuni tv,xem online houseki no kuni tv hd,xem houseki no kuni tv nhanh,tai phim houseki no kuni tv,country of jewels,land of the lustrous,xem phim country of jewels,land of the lustrous,download country of jewels,land of the lustrous,xem online country of jewels,land of the lustrous hd,xem country of jewels,land of the lustrous nhanh,tai phim country of jewels,land of the lustrous