Hundred - ハンドレッド Việt Sub (2016)RSS Hundred - ハンドレッド Việt Sub (2016)
Hundred - ハンドレッド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.
Ballroom E Youkoso Welcome To The Ballroom

Ballroom E Youkoso Welcome To The BallroomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Fujita đã trải qua thời trung học một cách vô vị, không thể tìm bạn bè hoặc bất cứ điều gì có thể làm cậu nổi bật. Một ngày nọ cậu ta bị tấn công bởi một băng đảng và được cứu bởi một người đàn ông bí ẩn. Nhưng đây không phải là một bậc thầy karate; Đó là một giảng viên khiêu vũ với vũ đạo! Miễn cưỡng, Fujita có một vài lớp học dành cho người mới bắt đầu, chỉ để tìm cảm hứng của anh ấy

Holy Knight ホーリーナイト

Holy Knight ホーリーナイトViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện xoay quanh một đứa trẻ mồ côi nhút nhát tên là Mizumura Shinta người đi đến một trường đào tạo ở Tokyo. Cuộc sống dường như bình thường của cậu thay đổi khi một cô gái Rumani nửa là con người, rất xinh đẹp tên là Lilith đột nhiên chuyển vào trường mình. Mizumura phát hiện ra rằng cậu thực sự là một thợ săn ma cà rồng và là người kế thừa của dòng tộc Romuald.

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Obsolete Quan Sát

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Unknown2019-07-20 17:50:43

Hundred - ハンドレッド Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu với hundred vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống savage bí ẩn tấn công trái đất để trở thành một slayer bậc thầy của nghệ thuật quân sự phải sử dụng hundred này nhân vật chính hayato kisarai được đào tạo tại little gardenhundred,xem phim hundred,download hundred,xem online hundred hd,xem hundred nhanh,tai phim hundred,ハンドレッド,xem phim ハンドレッド,download ハンドレッド,xem online ハンドレッド hd,xem ハンドレッド nhanh,tai phim ハンドレッド