Hunter X Hunter - Thợ Săn Kỳ Tài Việt Sub (1999)RSS Hunter X Hunter - Thợ Săn Kỳ Tài Việt Sub (1999)
Hunter X Hunter - Thợ Săn Kỳ Tài
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (92/92)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gon – từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được gặp mặt cha – tham gia vào cuộc thi lấy chứng chỉ Hunter, một cuộc thi rất khắc nghiệt nhằm chọn ra những thành viên ưu tú cho đội ngũ “Hunters”. Cha của Gon là một Hunter huyền thoại và cậu ấy muốn tìm ra cha mình nên đã chọn con đường theo nghiệp Hunter. Gon gặp Killua trong vòng kiểm tra đầu tiên. Killua đến từ một dòng họ nổi tiếng trong việc hành nghề ám sát: ZhaoldYeck. Killua đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ, và cậu ấy có tài năng
Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Unknown2015-04-03 13:21:44

Hunter X Hunter - Thợ Săn Kỳ Tài Việt Sub (1999)

gon – từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được gặp mặt cha – tham gia vào cuộc thi lấy chứng chỉ hunter một cuộc thi rất khắc nghiệt nhằm chọn ra những thành viên ưu tú cho đội ngũ “hunters” cha của gon là một hunter huyền thoại và cậu ấy muốn tìm ra cha mình nên đã chọn con đường theo nghiệp hunter gon gặp killua trong vòng kiểm tra đầu tiên killua đến từ một dòng họ nổi tiếng trong việc hành nghề ám sát zhaoldyeck killua đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ và cậu ấy có tài nănghunter x hunter,xem phim hunter x hunter,download hunter x hunter,xem online hunter x hunter hd,xem hunter x hunter nhanh,tai phim hunter x hunter,thợ săn kỳ tài,xem phim thợ săn kỳ tài,download thợ săn kỳ tài,xem online thợ săn kỳ tài hd,xem thợ săn kỳ tài nhanh,tai phim thợ săn kỳ tài