Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)RSS Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)
Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được hội kín gồm những người trông trẻ tuyển mộ, một nữ sinh cấp ba chiến đấu với Ông Kẹ và đám quái vật của hắn khi chúng bắt giữ cậu bé cô đang trông nom vào Halloween.
Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim Gaiden

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim GaidenViệt Sub Năm: 2015

một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Hố Đen Tử Thần Interstellar.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Anne Hathaway,Jessica Chastain

Hố Đen Tử Thần InterstellarViệt Sub Năm: 2014

Nhà làm phim lừng danh Christopher Nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ, đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức. Những phim như Kẻ Mất Trí, Ảo Thuật Gia Đấu Trí, Đánh Cắp Giấc Mơ hay đặc biệt là loạt phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới. Sau hai năm từ The Dark Knight Rises, Nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên Interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai Jonathan

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Anne Hathaway,Jessica Chastain

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Unknown2020-10-18 16:22:34

Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)

được hội kín gồm những người trông trẻ tuyển mộ một nữ sinh cấp ba chiến đấu với ông kẹ và đám quái vật của hắn khi chúng bắt giữ cậu bé cô đang trông nom vào halloweenhướng dẫn săn quái vật,xem phim hướng dẫn săn quái vật,download hướng dẫn săn quái vật,xem online hướng dẫn săn quái vật hd,xem hướng dẫn săn quái vật nhanh,tai phim hướng dẫn săn quái vật,a babysitters guide to monster hunting,xem phim a babysitters guide to monster hunting,download a babysitters guide to monster hunting,xem online a babysitters guide to monster hunting hd,xem a babysitters guide to monster hunting nhanh,tai phim a babysitters guide to monster hunting