Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)RSS Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)
Hương Đêm - Huong Dem
Diễn viên: Bela Padilla, Dion Ignacio, Pauleen Luna, Ryan Eigenmann
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/45)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ, chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ, cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì, gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân,cô không thích ăn bám vào một ai cả, có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều, hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa mái.
Những Đóa Hồng Gai Roses And Thorns.Diễn Viên: James Blanco Eros,Jay Aquitania Hector,Ritz Azul Daisy Flores

Những Đóa Hồng Gai Roses And ThornsThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

một bộ phim Philippines kinh điển và đình đám nhất năm 2013 với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp nỗi tiếng hứa hẹn đem lại sự hấp dẫn lôi cuốn,Hai chị em xinh đẹp Daisy và Dahlia chính là những người như thế, Sức hút lôi cuốn hấp dẫn như những đóa hồng có gai sắc nhọn đến ghê người.

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You.Diễn Viên: James Blanco Eros,Jay Aquitania Hector,Ritz Azul Daisy Flores

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Chuyện Độc Thân Sod Stories.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Chuyện Độc Thân Sod StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Trường Học Nội Trú Home School.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Trường Học Nội Trú Home SchoolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.

Unknown2020-02-11 13:43:08

Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân cô không thích ăn bám vào một ai cả có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa máihương đêm,xem phim hương đêm,download hương đêm,xem online hương đêm hd,xem hương đêm nhanh,tai phim hương đêm,huong dem,xem phim huong dem,download huong dem,xem online huong dem hd,xem huong dem nhanh,tai phim huong dem,bela padilla,dion ignacio,pauleen luna,ryan eigenmann