Hướng Mới Cuộc Đời - A New Leaf Việt Sub (2014)RSS Hướng Mới Cuộc Đời - A New Leaf Việt Sub (2014)
Hướng Mới Cuộc Đời - A New Leaf
Diễn viên: Park Min Young, Kim Myung Min, Kim Sang Joong, Chae Jung Ahn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.
Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation Proposal.Diễn Viên: Yoo Seung Ho,Park Eun Bin,Lee Hyun Jin,Kim Ye Won,Park Young Seo,Go Gyung Pyo,Park Jin Joo

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation ProposalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

nói về một câu chuyện viễn tưởng,một chàng trai được ban tặng một phép màu,anh trở về quá khứ để bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình. Nhân vật Kang Baek Ho là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, anh yêu một người con gái,cũng là mối tình đầu của anh, nhưng người con gái ấy sắp đi lấy chồng. Cái ngày mà người yêu của anh lên xe hoa thì anh lại bất ngờ nhận được một điều kỳ diệu, anh ngược thời gian, quay trở về quá khứ để giữ mãi  mãi cô gái mà anh yêu bên cạnh.

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Yoo Seung Ho,Park Eun Bin,Lee Hyun Jin,Kim Ye Won,Park Young Seo,Go Gyung Pyo,Park Jin Joo

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Unknown2015-03-17 12:52:59

Hướng Mới Cuộc Đời - A New Leaf Việt Sub (2014)

kim suk joo kim myung min là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội và được nhiều người biết đến để leo lên vị trí ngày hôm nay kim suk joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ nhưng sau một tai nạn người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ trừ những kiến thức về ngành luật trong quá trình hồi phục anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữahướng mới cuộc đời,xem phim hướng mới cuộc đời,download hướng mới cuộc đời,xem online hướng mới cuộc đời hd,xem hướng mới cuộc đời nhanh,tai phim hướng mới cuộc đời,a new leaf,xem phim a new leaf,download a new leaf,xem online a new leaf hd,xem a new leaf nhanh,tai phim a new leaf,park min young,kim myung min,kim sang joong,chae jung ahn