Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)RSS Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)
Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading
Diễn viên: Brad Pitt, Frances Mcdormand, George Clooney, John Malkovich, Tilda Swinton, Richard Jenkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một điệp viên CIA làm mất đĩa dữ liệu chứa những thông tin mật vào tay hai kẻ vô đạo đức và bọn chúng có ý đồ đem bán cái đĩa đó hòng kiếm chút tiền.
Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Bước Ngoặt Turning Point.Diễn Viên: Diệp Thiên Thành,Ân Quan Anh,Lê Thiện Nghi

Bước Ngoặt Turning PointThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000, khi Cười (Tạ Thiên Hoa) là một cảnh sát bí mật , nhưng vì một vụ án ma túy, Thanh tra Poon (Felix Wong) đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống. Cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ ba.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Unknown2018-11-22 05:56:12

Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)

kể về một điệp viên cia làm mất đĩa dữ liệu chứa những thông tin mật vào tay hai kẻ vô đạo đức và bọn chúng có ý đồ đem bán cái đĩa đó hòng kiếm chút tiềnhủy sau khi đọc,xem phim hủy sau khi đọc,download hủy sau khi đọc,xem online hủy sau khi đọc hd,xem hủy sau khi đọc nhanh,tai phim hủy sau khi đọc,burn after reading,xem phim burn after reading,download burn after reading,xem online burn after reading hd,xem burn after reading nhanh,tai phim burn after reading,brad pitt,frances mcdormand,george clooney,john malkovich,tilda swinton,richard jenkins