Huyễn Nhân Trộm Joker 2 - Kaitou Joker 2Nd Season: Mysterious Joker Việt Sub (2015)RSS Huyễn Nhân Trộm Joker 2 - Kaitou Joker 2Nd Season: Mysterious Joker Việt Sub (2015)
Huyễn Nhân Trộm Joker 2 - Kaitou Joker 2Nd Season: Mysterious Joker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: không đơn giản là một tên trộm bình thường, hắn luôn tạo ra phép màu trong các phi vụ, đi khắp thế giới tìm kiếm kho báu với đệ tử Hachi của mình. Trong hành trình đầy thú vị đó, họ luôn phải đối mặt với những cạm bẫy của cảnh sát và những tên trộm khác cùng mục đích
Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của Rider

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của RiderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 27/27)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.

Unknown2020-10-25 17:35:19

Huyễn Nhân Trộm Joker 2 - Kaitou Joker 2Nd Season: Mysterious Joker Việt Sub (2015)

không đơn giản là một tên trộm bình thường hắn luôn tạo ra phép màu trong các phi vụ đi khắp thế giới tìm kiếm kho báu với đệ tử hachi của mình trong hành trình đầy thú vị đó họ luôn phải đối mặt với những cạm bẫy của cảnh sát và những tên trộm khác cùng mục đíchhuyễn nhân trộm joker 2,xem phim huyễn nhân trộm joker 2,download huyễn nhân trộm joker 2,xem online huyễn nhân trộm joker 2 hd,xem huyễn nhân trộm joker 2 nhanh,tai phim huyễn nhân trộm joker 2,kaitou joker 2nd season,mysterious joker,xem phim kaitou joker 2nd season,mysterious joker,download kaitou joker 2nd season,mysterious joker,xem online kaitou joker 2nd season,mysterious joker hd,xem kaitou joker 2nd season,mysterious joker nhanh,tai phim kaitou joker 2nd season,mysterious joker