Huyền Thoại Bắt Đầu - Khun Phaen Begins Thuyết Minh (2019)RSS Huyền Thoại Bắt Đầu - Khun Phaen Begins Thuyết Minh (2019)
Huyền Thoại Bắt Đầu - Khun Phaen Begins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi, và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một
Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of Nothing.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of NothingViệt Sub Năm: 2022

James (Ylan Noel) và Vanessa (Cleopatra Coleman) là một cặp đôi hoàn hảo - hạnh phúc, thành công và thoải mái. Một đêm, cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn khi, sau khi xem một thảm kịch diễn ra trên tin tức tối, họ nhận ra hàng xóm của mình (do Justin Hartley thủ vai) đã liên quan đến sự việc đó.

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic Mike.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic MikeViệt Sub Năm: 2012

Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.

Unknown2021-01-01 14:42:59

Huyền Thoại Bắt Đầu - Khun Phaen Begins Thuyết Minh (2019)

được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất thái lan là khun chang khun phaen câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên kaew mario maurer không nơi nương tựa lẫn kí ức anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức khun phaen huyền thoại bắt đầu hứa hẹn sẽ là mộthuyền thoại bắt đầu,xem phim huyền thoại bắt đầu,download huyền thoại bắt đầu,xem online huyền thoại bắt đầu hd,xem huyền thoại bắt đầu nhanh,tai phim huyền thoại bắt đầu,khun phaen begins,xem phim khun phaen begins,download khun phaen begins,xem online khun phaen begins hd,xem khun phaen begins nhanh,tai phim khun phaen begins