Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers Việt Sub (2011)RSS Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers Việt Sub (2011)
Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.
Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille.Diễn Viên: Odette Yustman,Christine Lakin,Elaine Hendrix,Olivia Newton John

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Unknown2019-07-06 18:32:04

Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers Việt Sub (2011)

được sản xuất bởi ubiworkshop studio riêng lẻ trực thuộc ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong assassin creed revelationshuyền thoại ezio,xem phim huyền thoại ezio,download huyền thoại ezio,xem online huyền thoại ezio hd,xem huyền thoại ezio nhanh,tai phim huyền thoại ezio,assassins creed,embers,xem phim assassins creed,embers,download assassins creed,embers,xem online assassins creed,embers hd,xem assassins creed,embers nhanh,tai phim assassins creed,embers