Huyền Thoại Vikings Phần 5 - Vikings Season 5 Việt Sub (2017)RSS Huyền Thoại Vikings Phần 5 - Vikings Season 5 Việt Sub (2017)
Huyền Thoại Vikings Phần 5 - Vikings Season 5
Diễn viên: Clive Standen, Katheryn Winnick, Alexander Ludwig
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok - người anh hùng vĩ đại của dân tộc Vikings. Cũng như bao chiến binh dũng cảm khác, Ragnar là hiện thân của truyền thống Bắc Âu, là biểu tượng của các vị thần dũng mãnh và can đảm nhất.
Đóa Hoa Ác Ma Flower Of Evil.Diễn Viên: Ashley Judd,Cliff Curtis,Adriano Giannini

Đóa Hoa Ác Ma Flower Of EvilViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

Cha Ji-Won (Moon Chae-Won) là một thám tử. Cô kết hôn với Baek Hee-sung (Lee Joon-gi) và họ có 1 người con gái. Baek Hee-sung có vẻ giống như một người chồng và cha, nhưng ông giấu quá khứ tàn nhẫn của mình và sống dưới danh tính của một cá nhân khác.

Thiên Thần Khát Máu Phần 2 Dexter Season 2.Diễn Viên: Desmond Harrington,Michael C Hall,Jennifer Carpenter,David Zayas,Christina Robinson

Thiên Thần Khát Máu Phần 2 Dexter Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Dexter làm việc trong phòng điều tra vụ án ở Miami. Anh có khả năng xuất sắc trong việc phân tích kiểm nghiệm máu,– anh có thể dựng lại hiện trường vụ án, chuyện gì đã xảy ra từ những vết máu để lại để từ đó cảnh sát có thể truy lùng được tung tích hung thủ.

Unknown2019-02-21 00:25:39

Huyền Thoại Vikings Phần 5 - Vikings Season 5 Việt Sub (2017)

kể về cuộc phiêu lưu của ragnar lothbrok người anh hùng vĩ đại của dân tộc vikings cũng như bao chiến binh dũng cảm khác ragnar là hiện thân của truyền thống bắc âu là biểu tượng của các vị thần dũng mãnh và can đảm nhấthuyền thoại vikings phần 5,xem phim huyền thoại vikings phần 5,download huyền thoại vikings phần 5,xem online huyền thoại vikings phần 5 hd,xem huyền thoại vikings phần 5 nhanh,tai phim huyền thoại vikings phần 5,vikings season 5,xem phim vikings season 5,download vikings season 5,xem online vikings season 5 hd,xem vikings season 5 nhanh,tai phim vikings season 5,clive standen,katheryn winnick,alexander ludwig