Hỷ Lạc Trường An - Easy Life Thuyết Minh (2016)RSS Hỷ Lạc Trường An - Easy Life Thuyết Minh (2016)
Hỷ Lạc Trường An - Easy Life
Diễn viên: Hà Hoằng San, Trương Thiên Dương, Vạn Thương
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.
Sai Dịch Bốc Man Detective Bu Man

Sai Dịch Bốc Man Detective Bu ManViệt Sub Năm: 2019

Khai thác đề tài trinh thám cổ trang, Detective Bu Man mang đến một câu chuỗi vụ án tại huyện Đào Nguyên vốn rất yên bình. Tuy đây chỉ là một webmovie với kịch bản tương đối đơn giả và quen thuộc nhưng phim vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Hòn Đảo Linh Hồn Summerland

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录

Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录Việt Sub Năm: 2020

về Mạnh Linh Thử (Uyển Kiều) xuất thân từ gia đình chuyên mai mối lâu đời. Ban ngày cô hành nghề mai mối, tối đến lại hóa thân thành “Dạ Miêu” hành hiệp trượng nghĩa.

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A Flower.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A FlowerThuyết Minh Năm: 2015

Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.

Unknown2018-01-17 05:17:53

Hỷ Lạc Trường An - Easy Life Thuyết Minh (2016)

chuyển thể từ tiểu thuyết trường an loạn của tác giả nổi tiếng hàn hàn thích nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rìhỷ lạc trường an,xem phim hỷ lạc trường an,download hỷ lạc trường an,xem online hỷ lạc trường an hd,xem hỷ lạc trường an nhanh,tai phim hỷ lạc trường an,easy life,xem phim easy life,download easy life,xem online easy life hd,xem easy life nhanh,tai phim easy life,hà hoằng san,trương thiên dương,vạn thương