Hyakka Ryouran - Samurai Girls Việt Sub (2010)RSS Hyakka Ryouran - Samurai Girls Việt Sub (2010)
Hyakka Ryouran - Samurai Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .
No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Godzilla: S.p Godzilla Singular Point

Godzilla: S.p Godzilla Singular PointViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

This series features an original story, which depicts the young geniuses Mei Kamino, a female researcher, and Yun Arikawa, a male engineer, as they take on an unprecedented threat with their companions. When danger comes up from the depths, only young geniuses Mei, Yun, and their team can face the threat in Godzilla Singular Point!

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken Ranbu

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken RanbuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Vào 1863 khi kỷ nguyên samurai rối ren sắp chấm dứt, Nhật Bản bị chia rẽ giữa các phe phái ủng hộ và thống trị phiến quân. Số phận của thế giới bị đe dọa như là một đội quân của các nhà cải cách lịch sử được gửi từ tương lai để thay đổi quá trình lịch sử

Unknown2015-07-25 20:09:05

Hyakka Ryouran - Samurai Girls Việt Sub (2010)

câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục buou một học viện lớn án ngự dưới chân núi phú sỹ linh thiêng do gia tộc tokugawa lập nên học viên của trường đều là con cháu họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng mạc phủ để phục vụ cho đại nhật bản sau khi tốt nghiệphyakka ryouran,xem phim hyakka ryouran,download hyakka ryouran,xem online hyakka ryouran hd,xem hyakka ryouran nhanh,tai phim hyakka ryouran,samurai girls,xem phim samurai girls,download samurai girls,xem online samurai girls hd,xem samurai girls nhanh,tai phim samurai girls