I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol Việt Sub (2021)RSS I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol Việt Sub (2021)
I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tựa game Liber Entertainment Inc đã phát hành tựa game lần đầu trên iOS và Android vào năm 2015. Trong game cũng có sự xuất hiện của 42 diễn viên lồng tiếng để biểu diễn các bài hát.
Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 7/12)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Cocoa (lối chơi chữ của cocoa nóng) bước vào quán cafe Rabbit House, để tìm kiếm mấy bé thỏ. Cô bé nhận ra rằng đây sẽ là nơi mình sống, và gặp nhiều bé loli khác, trong đó có một một cô bé nhỏ nhắn và cool tên là Chino ( Chino trong “cappucino”), một cô bé mạnh mẽ mang tác phong quân đội tên là Rize

Unknown2021-03-27 23:30:34

I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol Việt Sub (2021)

chuyển thể từ tựa game liber entertainment inc đã phát hành tựa game lần đầu trên ios và android vào năm 2015 trong game cũng có sự xuất hiện của 42 diễn viên lồng tiếng để biểu diễn các bài háti★chu,halfway through the idol,xem phim i★chu,halfway through the idol,download i★chu,halfway through the idol,xem online i★chu,halfway through the idol hd,xem i★chu,halfway through the idol nhanh,tai phim i★chu,halfway through the idol,アイ★チュウ halfway through the idol,xem phim アイ★チュウ halfway through the idol,download アイ★チュウ halfway through the idol,xem online アイ★チュウ halfway through the idol hd,xem アイ★チュウ halfway through the idol nhanh,tai phim アイ★チュウ halfway through the idol