Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian Việt Sub (2014)RSS Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian Việt Sub (2014)
Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là movie thứ tư của loạt phim Inazuma Eleven và movie thứ 3 của phần Inazuma Eleven GO. Đây là một movie đặc biệt nhằm kỉ niệm 5 năm phát sóng của loạt phim Inazuma Eleven.
Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Wonderful Days Ngày Hạnh Phúc.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Megumi Ogata,Kotono Mitsuishi

Wonderful Days Ngày Hạnh PhúcViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 2142, trái đất đang đứng trên bờ vực thảm hoạ diệt vong. Bầu khí quyển ô nhiễm trầm trọng. Lúc này, chính quyền các nước nghiên cứu, tạo ra Ecoban, một thành phố có khả năng "tự sinh trưởng", được xem như một con thuyền Noah thứ hai, giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Nguồn thức ăn của Ecoban không gì khác ngoài sự ô nhiễm. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng chính sự thối nát của chính quyền Ecoban lại sẵn sàng tạo nên một thảm kịch mới.

Unknown2019-07-04 15:38:51

Inazuma Eleven: Chou Jigen Dream Match - Inazuma Eleven Trận Đấu Giấc Mơ Siêu Không Gian Việt Sub (2014)

là movie thứ tư của loạt phim inazuma eleven và movie thứ 3 của phần inazuma eleven go đây là một movie đặc biệt nhằm kỉ niệm 5 năm phát sóng của loạt phim inazuma eleveninazuma eleven,chou jigen dream match,xem phim inazuma eleven,chou jigen dream match,download inazuma eleven,chou jigen dream match,xem online inazuma eleven,chou jigen dream match hd,xem inazuma eleven,chou jigen dream match nhanh,tai phim inazuma eleven,chou jigen dream match,inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,xem phim inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,download inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian,xem online inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian hd,xem inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian nhanh,tai phim inazuma eleven trận đấu giấc mơ siêu không gian