Initial D - First Stage Việt Sub (1998)RSS Initial D - First Stage Việt Sub (1998)
Initial D - First Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takumi Fujiwara là một cậu bé 18 tuổi đi học, Sau giờ học, Cậu làm việc tại một trạm xăng để có được một số tiền, Khi đêm đến,Takumi giúp cha mình bằng cách cung cấp đậu hũ đến bốn giờbuổi sáng, cậu mang đến cho các hàng hoá tới một khách sạn nằm trênđỉnh núi Akina, Ngài thực hiện điều này mỗi ngày từ thứ hai đến thứsáu kể từ khi cậu được 13
Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Overlord Over Lord

Overlord Over LordViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Unknown2019-07-15 14:53:47

Initial D - First Stage Việt Sub (1998)

takumi fujiwara là một cậu bé 18 tuổi đi học sau giờ học cậu làm việc tại một trạm xăng để có được một số tiền khi đêm đến takumi giúp cha mình bằng cách cung cấp đậu hũ đến bốn giờbuổi sáng cậu mang đến cho các hàng hoá tới một khách sạn nằm trênđỉnh núi akina ngài thực hiện điều này mỗi ngày từ thứ hai đến thứsáu kể từ khi cậu được 13initial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,first stage,xem phim first stage,download first stage,xem online first stage hd,xem first stage nhanh,tai phim first stage