Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Dash - False God My Dropkick 2Nd Season Việt Sub (2020)RSS Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Dash - False God My Dropkick 2Nd Season Việt Sub (2020)
Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Dash - False God My Dropkick 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10+ova/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình
Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Unknown2021-01-06 15:53:20

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Dash - False God My Dropkick 2Nd Season Việt Sub (2020)

hanazono yurine – người đã triệu hồi jashin chan – một con quái vật từ thế giới ngầm không còn cách nào khác 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận jinbouchou tokyo nếu như yurine chết thì jashin chan có thể quay lại thế giới của mìnhjashin,chan dropkick,dropkick on my devil dash,xem phim jashin,chan dropkick,dropkick on my devil dash,download jashin,chan dropkick,dropkick on my devil dash,xem online jashin,chan dropkick,dropkick on my devil dash hd,xem jashin,chan dropkick,dropkick on my devil dash nhanh,tai phim jashin,chan dropkick,dropkick on my devil dash,false god my dropkick 2nd season,xem phim false god my dropkick 2nd season,download false god my dropkick 2nd season,xem online false god my dropkick 2nd season hd,xem false god my dropkick 2nd season nhanh,tai phim false god my dropkick 2nd season