Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)RSS Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)
Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jim Jefferies nói về cuộc sống gia đình và thách thức ý tưởng về tự do của người Mỹ sống trên sân khấu ở Nashville, Tennessee.
Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Tôi Yêu Roxy #roxy.Diễn Viên: Ju,Ge,Liang,Sonia Sui,Chris Wang

Tôi Yêu Roxy #roxyViệt Sub Năm: 2018

Cyrus Nollen là một thiên tài máy tính tuổi teen và là người pha trò huyền thoại với "cái mũi chịu khó" ở trường Bergerac High. Anh ấy thông minh, nhạy cảm, hài hước và yêu điên cuồng người bạn Roxy của mình, nhưng lại rất nhút nhát vì chiếc mũi to của mình. Thật không may, Roxy nói với Cyrus rằng cô ấy quan tâm đến người khác...

Siêu Đầu Bếp Zone Pro Site.Diễn Viên: Chu Sheng Chen,Kimi Hsia,I Chen Ko

Siêu Đầu Bếp Zone Pro SiteViệt Sub Năm: 2013

Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.

Unknown2019-07-08 06:18:33

Jim Jefferies: Tự Do - Jim Jefferies: Freedumb Việt Sub (2016)

jim jefferies nói về cuộc sống gia đình và thách thức ý tưởng về tự do của người mỹ sống trên sân khấu ở nashville tennesseejim jefferies,tự do,xem phim jim jefferies,tự do,download jim jefferies,tự do,xem online jim jefferies,tự do hd,xem jim jefferies,tự do nhanh,tai phim jim jefferies,tự do,jim jefferies,freedumb,xem phim jim jefferies,freedumb,download jim jefferies,freedumb,xem online jim jefferies,freedumb hd,xem jim jefferies,freedumb nhanh,tai phim jim jefferies,freedumb