Joukamachi No Dandelion - Castle Town Dandelion Việt Sub (2015)RSS Joukamachi No Dandelion - Castle Town Dandelion Việt Sub (2015)
Joukamachi No Dandelion - Castle Town Dandelion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả Kasuga Ayumu. Cốt truyện chính trong anime sẽ xoay quanh gia đình Sakurada với 11 thành viên, trong đó có người cha là vua
Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Unknown2019-12-13 13:29:14

Joukamachi No Dandelion - Castle Town Dandelion Việt Sub (2015)

dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả kasuga ayumu cốt truyện chính trong anime sẽ xoay quanh gia đình sakurada với 11 thành viên trong đó có người cha là vuajoukamachi no dandelion,xem phim joukamachi no dandelion,download joukamachi no dandelion,xem online joukamachi no dandelion hd,xem joukamachi no dandelion nhanh,tai phim joukamachi no dandelion,castle town dandelion,xem phim castle town dandelion,download castle town dandelion,xem online castle town dandelion hd,xem castle town dandelion nhanh,tai phim castle town dandelion