Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood Việt Sub (2021)RSS Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood Việt Sub (2021)
Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh lịch sử thay thế Nhật Bản vào năm 1931 và năm thứ 64 của thời Minh Trị, Mạc phủ Tokugawa không bao giờ bị bãi bỏ và Thiên hoàng Minh Trị không bao giờ được phục hồi quyền lực. Anime sẽ tiếp nối các hoạt động của “Nue”, một tổ chức của các đao phủ Mạc phủ thực thi chính phủ
Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Sousei No Onmyouji Twin Star Exorcists

Sousei No Onmyouji Twin Star ExorcistsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi ( Rokuro và Benio). Trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy pháp.

Unknown2022-10-27 21:04:47

Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood Việt Sub (2021)

lấy bối cảnh lịch sử thay thế nhật bản vào năm 1931 và năm thứ 64 của thời minh trị mạc phủ tokugawa không bao giờ bị bãi bỏ và thiên hoàng minh trị không bao giờ được phục hồi quyền lực anime sẽ tiếp nối các hoạt động của “nue” một tổ chức của các đao phủ mạc phủ thực thi chính phủjouran,the princess of snow and blood,xem phim jouran,the princess of snow and blood,download jouran,the princess of snow and blood,xem online jouran,the princess of snow and blood hd,xem jouran,the princess of snow and blood nhanh,tai phim jouran,the princess of snow and blood,joran the princess of snow and blood,xem phim joran the princess of snow and blood,download joran the princess of snow and blood,xem online joran the princess of snow and blood hd,xem joran the princess of snow and blood nhanh,tai phim joran the princess of snow and blood