Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)RSS Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)
Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.
Joshi Kousei: Girls High High School Girls

Joshi Kousei: Girls High High School GirlsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Eriko và các bạn của cô Yuma và Ayano rất vui mừng về khi vào trung học. Sự phấn khích của họ dẫn đến phá của họ về các quy tắc khi họ lưu diễn các trường trước khi lễ khai mạc. Họ tìm ra những định kiến của họ về tất cả các trường học nữ có thể không đúng như họ đã nghĩ đầu tiên.

Akuma No Riddle Riddle Story Of Devil

Akuma No Riddle Riddle Story Of DevilViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Unknown2015-03-30 16:24:40

Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)

chuyển thể từ light novel cùng tên và cốt truyện cũng khá hao hao infinite stratos và seirei tsukai no blade dance đang yên đang lành tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới rồi không lâu sau những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra và họ được gọi là d main chính của ra mononobe yuu là d nam duy nhất trên thế giớijuuou mujin no fafnir,xem phim juuou mujin no fafnir,download juuou mujin no fafnir,xem online juuou mujin no fafnir hd,xem juuou mujin no fafnir nhanh,tai phim juuou mujin no fafnir,銃皇無尽のファフニール,xem phim 銃皇無尽のファフニール,download 銃皇無尽のファフニール,xem online 銃皇無尽のファフニール hd,xem 銃皇無尽のファフニール nhanh,tai phim 銃皇無尽のファフニール