Kagerou Daze - In A Days Việt Sub (2016)RSS Kagerou Daze - In A Days Việt Sub (2016)
Kagerou Daze - In A Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”
Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn Khốc.Diễn Viên: Camilla Belle,Steven Strait,Marco Khan

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn KhốcThuyết Minh Năm: 2008

Một thiên anh hùng ca thời tiền sử mà sau một thợ săn voi ma mút trẻ tên là DLehs cuộc hành trình qua lãnh thổ thám hiểm để đảm bảo tương lai của bộ tộc của mình. Khi một nhóm bí ẩn lãnh chúa cưỡi ngựa đột kích trại Yaghal và bắt cóc ông mong muốn trái tim - người Evolet xinh đẹp cùng với nhiều người khác, DLeh buộc phải dẫn một nhóm nhỏ các thợ săn nam để theo đuổi các lãnh chúa để kết thúc của thế giới để cứu cô

Unknown2020-02-10 10:24:59

Kagerou Daze - In A Days Việt Sub (2016)

thời điểm diễn ra câu chuyện là sau kagerou daze manga và trước mekakucity actors kagerou project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong mekakushi dan một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”kagerou daze,xem phim kagerou daze,download kagerou daze,xem online kagerou daze hd,xem kagerou daze nhanh,tai phim kagerou daze,in a days,xem phim in a days,download in a days,xem online in a days hd,xem in a days nhanh,tai phim in a days