Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2 Việt Sub (2012)RSS Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2 Việt Sub (2012)
Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.
Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Vùng Đất Xấu Xa Bad Country.Diễn Viên: Amy Smart,Neal Mcdonough,Willem Dafoe

Vùng Đất Xấu Xa Bad CountryViệt Sub Năm: 2014

Lấy cảm hứng từ sự kiện có thật, NƯỚC BAD là một bộ phim tập hợp tội phạm có sạn Louisiana. Điều tra thám tử Bud Carter dẫn đến việc bắt giữ Jesse Weiland, một kẻ giết người hợp đồng từ một Syndicate hình sự. Weiland, phải đối mặt với cuộc sống trong tù và mất gia đình của mình, đặt niềm tin vào Carter và trở thành một Informant. Trường hợp thu hút FBI, những người lần lượt, thi đấu điều khiển từ Carter. Khi một nọc xấu đi, ông chủ Syndicate, LUTIN Adams sử dụng các chính trị gia quanh co và

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a..Diễn Viên: Amy Smart,Neal Mcdonough,Willem Dafoe

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.Việt Sub Năm: 1985

Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?

Unknown2020-09-11 15:43:03

Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2 Việt Sub (2012)

kaiji tatsuya fujiwara đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử một năm sau anh lại tiếp tục mắc nợ kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu yên của mình nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là the swamp người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ yênkaiji 2,xem phim kaiji 2,download kaiji 2,xem online kaiji 2 hd,xem kaiji 2 nhanh,tai phim kaiji 2,thần bài kaiji 2,xem phim thần bài kaiji 2,download thần bài kaiji 2,xem online thần bài kaiji 2 hd,xem thần bài kaiji 2 nhanh,tai phim thần bài kaiji 2