Kaijuu Girls 2 - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season Việt Sub (2018)RSS Kaijuu Girls 2 - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season Việt Sub (2018)
Kaijuu Girls 2 - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju
Hetalia The World Twinkle

Hetalia The World TwinkleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/15)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.

Unknown2018-01-18 04:12:11

Kaijuu Girls 2 - Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku 2Nd Season Việt Sub (2018)

cuộc chiến của nhiều người với kaiju những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an các cô gái với linh hồn của kaiju đã bắt đầu xuất hiện cho họ khả năng biến thành kaiju họ được biết đến như những cô gái kaijukaijuu girls 2,xem phim kaijuu girls 2,download kaijuu girls 2,xem online kaijuu girls 2 hd,xem kaijuu girls 2 nhanh,tai phim kaijuu girls 2,ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season,xem phim ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season,download ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season,xem online ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season hd,xem ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season nhanh,tai phim ultra kaijuu gijinka keikaku 2nd season