Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!! Việt Sub (2011)RSS Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!! Việt Sub (2011)
Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về Minazuki Haruka và Kannazuki Aoi ở học viện thánh Cherine. Sáng thì đi học tối đi cosplay angel đứng đường chiến đấu chống các ác.
Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Shakugan No Shana Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Sakai Yuji - 1 cậu học sinh cao trung bình thường không có gì nổi bật. Cuộc sống của cậu vẫn êm đềm trôi qua như bao người khác. Và đó cũng chính là mong muốn duy nhất trong cuộc đời cậu.Thế nhưng mong muốn giản đơn ấy không thể thành hiện thực. Vào 1 ngày, trên đường đi học về thì bất chợt, cậu bị vướng vào 1 cuộc chiến kinh hoàng với những con quái vật chuyên hút sinh lực của loài người.Tưởng như cuộc đời chấm dứt, bỗng nhiên 1 cô gái với mái đỏ và đôi mắt rực lửa xuất hiện và giải cứu. Chưa

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second Season

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second SeasonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.

Unknown2017-04-10 08:14:22

Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!! Việt Sub (2011)

chuyện về minazuki haruka và kannazuki aoi ở học viện thánh cherine sáng thì đi học tối đi cosplay angel đứng đường chiến đấu chống các áckaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,xem phim kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,download kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,xem online kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise hd,xem kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise nhanh,tai phim kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,kyun kyun☆tokimeki paradise,xem phim kyun kyun☆tokimeki paradise,download kyun kyun☆tokimeki paradise,xem online kyun kyun☆tokimeki paradise hd,xem kyun kyun☆tokimeki paradise nhanh,tai phim kyun kyun☆tokimeki paradise