Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess Việt Sub (2021)RSS Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess Việt Sub (2021)
Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.
Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジ

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/39)

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của người Do Thái hình con thỏ, người bạn tốt nhất của cô, Airi Kirara và những người Do Thái khác trong sứ mạng của họ để khôi phục Lâu đài Jewel, đã rơi từ bầu trời xuống giữa thành phố vì thiếu nhân loại niềm tin vào ma thuật. Để khôi phục niềm tin của mọi người vào ma thuật, Jewelpets biến thành con người để nghiên cứu thêm về chúng.

Kaitou Joker 4Th Season Mysterious Joker 4

Kaitou Joker 4Th Season Mysterious Joker 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Siêu trộm Joker Mysterious, một người không chỉ có khả năng ăn trộm mà anh ta còn có thể trốn thoát tất cả mọi người một cách ngoạn mục.Anh chàng có những chuyến phiêu lưu đầy táo bạo và mạo hiểm, nến những vùng đất mới, tìm kiếm cho mình những nguồn kho báu vô tận

Kaizoku Oujo Fena: Pirate Princess

Kaizoku Oujo Fena: Pirate PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

Unknown2021-10-24 16:56:54

Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess Việt Sub (2021)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi fena houtman fena đã được lớn lên trên một hòn đảo nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của đế quốc anh nhưng fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựakaizoku oujo,xem phim kaizoku oujo,download kaizoku oujo,xem online kaizoku oujo hd,xem kaizoku oujo nhanh,tai phim kaizoku oujo,fena,pirate princess,xem phim fena,pirate princess,download fena,pirate princess,xem online fena,pirate princess hd,xem fena,pirate princess nhanh,tai phim fena,pirate princess