Kamisama Hajimemashita - Kamisama, Shiawase Ni Naru Việt Sub (2016)RSS Kamisama Hajimemashita - Kamisama, Shiawase Ni Naru Việt Sub (2016)
Kamisama Hajimemashita - Kamisama, Shiawase Ni Naru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanami Momozono, vị thần đất đá hiện tại của Mikage Shrine và Tomoe Tomo quen thuộc của cô đã phải đối mặt với rất nhiều trở ngại trong thời gian của họ cùng nhau, nhưng không ai có thể thách thức được như thế được đặt bởi thần tài Ookununishi
Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits

Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of BanditsViệt Sub Năm: 1991

Vì muốn tìm hiểu kỹ hơn về cụ cố tổ Nobihe, Sewashi và Doremi đã thực hiện cuộc dò tìm xem ở thời Edo cụ sống ra sao. Sewashi muốn thay đổi kỹ năng sống của dòng họ Nobi nên đã nhờ Doremi mang công nghệ hiện đại về thời Edo và giúp cụ cố. Nhưng khi đến nơi, Doremi đã chạm trán "băng cướp nhí"

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project MovieViệt Sub Năm: 2015

Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

Unknown2017-07-11 11:27:18

Kamisama Hajimemashita - Kamisama, Shiawase Ni Naru Việt Sub (2016)

nanami momozono vị thần đất đá hiện tại của mikage shrine và tomoe tomo quen thuộc của cô đã phải đối mặt với rất nhiều trở ngại trong thời gian của họ cùng nhau nhưng không ai có thể thách thức được như thế được đặt bởi thần tài ookununishikamisama hajimemashita,xem phim kamisama hajimemashita,download kamisama hajimemashita,xem online kamisama hajimemashita hd,xem kamisama hajimemashita nhanh,tai phim kamisama hajimemashita,kamisama,shiawase ni naru,xem phim kamisama,shiawase ni naru,download kamisama,shiawase ni naru,xem online kamisama,shiawase ni naru hd,xem kamisama,shiawase ni naru nhanh,tai phim kamisama,shiawase ni naru