Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence Việt Sub (2017)RSS Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence Việt Sub (2017)
Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giai thoại bi tráng về những Nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loại.
Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen Adventure.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen AdventureThuyết Minh Năm: 2017

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba Minions.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba MinionsViệt Sub Năm: 2015

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình Despicable Me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý. Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất. Thế nhưng, chủ nhân của chúng, từ khủng long bạo chúa tới Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Unknown2017-09-04 12:14:21

Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence Việt Sub (2017)

giai thoại bi tráng về những nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loạikankore movie,kan colle movie,xem phim kankore movie,kan colle movie,download kankore movie,kan colle movie,xem online kankore movie,kan colle movie hd,xem kankore movie,kan colle movie nhanh,tai phim kankore movie,kan colle movie,fleet girls collection kancolle movie sequence,xem phim fleet girls collection kancolle movie sequence,download fleet girls collection kancolle movie sequence,xem online fleet girls collection kancolle movie sequence hd,xem fleet girls collection kancolle movie sequence nhanh,tai phim fleet girls collection kancolle movie sequence