Kanojo Mo Kanojo - カノジョも彼女 Việt Sub (2021)RSS Kanojo Mo Kanojo - カノジョも彼女 Việt Sub (2021)
Kanojo Mo Kanojo - カノジョも彼女
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều năm không được đáp lại tình cảm, cuối cùng Naoya Muka cũng được hẹn hò với Saki Saki, nhưng ngay sau đó cậu lại được tỏ tình bởi Nagisa Minase.
Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

Flying Witch ふらいんぐうぃっち

Flying Witch ふらいんぐうぃっちViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Aomori, Nhật Bản. Một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên, và những điều kỳ lạ. Makoto Kuwata, 15 tuổi, là một phù thủ. Cô rời Yokohama với Chito, mèo đen của mình, để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở Aomori. Đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy. Mặc dù quyền hạn Makoto vẫn còn giới hạn chỉ bay,

Unknown2021-09-18 21:24:48

Kanojo Mo Kanojo - カノジョも彼女 Việt Sub (2021)

sau nhiều năm không được đáp lại tình cảm cuối cùng naoya muka cũng được hẹn hò với saki saki nhưng ngay sau đó cậu lại được tỏ tình bởi nagisa minasekanojo mo kanojo,xem phim kanojo mo kanojo,download kanojo mo kanojo,xem online kanojo mo kanojo hd,xem kanojo mo kanojo nhanh,tai phim kanojo mo kanojo,カノジョも彼女,xem phim カノジョも彼女,download カノジョも彼女,xem online カノジョも彼女 hd,xem カノジョも彼女 nhanh,tai phim カノジョも彼女