Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006)RSS Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006)
Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai nhút nhát Hazumu đã lấy hết can đảm để tỏ tình cùng Yasuna, nhưng hoàn toàn thất bại. Để quên đi tình cảm và kỷ niệm về Yasuna, Hazumu quyết định lên núi Kashima - nơi đầu tiên gặp gỡ của hai người.
Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Nogizaka Haruka No Himitsu Haruka Nogizakas Secret.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Nogizaka Haruka No Himitsu Haruka Nogizakas SecretViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bộ phim Nogizaka Haruka no Himitsu xoay quanh đôi bạn Yuuto Ayase và Haruka Nogizaka Yuuto là một chàng trai bình thường, đặc biệt không thích con gái vì bị sensei và chị của mình hành hạ. Còn Haruka là một cô gái xinh đẹp, thông minh và giàu có. Điều đó khiến cho các học sinh khác thần tượng hoá cô ta. Thậm chí họ còn đặt cho cô ta những cái tên tiếng Pháp như là “Nuit Étoile” (Ánh sao bạc trong đêm) và “Lumiere du Clavier” (Nàng công chúa toả sáng bên dương cầm). Câu chuyện bắt đầu khi Yuuto

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home..Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Unknown2016-05-26 09:07:00

Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006)

chàng trai nhút nhát hazumu đã lấy hết can đảm để tỏ tình cùng yasuna nhưng hoàn toàn thất bại để quên đi tình cảm và kỷ niệm về yasuna hazumu quyết định lên núi kashima nơi đầu tiên gặp gỡ của hai ngườikashimashi,xem phim kashimashi,download kashimashi,xem online kashimashi hd,xem kashimashi nhanh,tai phim kashimashi,kasimasi,girl meets girl,xem phim kasimasi,girl meets girl,download kasimasi,girl meets girl,xem online kasimasi,girl meets girl hd,xem kasimasi,girl meets girl nhanh,tai phim kasimasi,girl meets girl