Kẻ Bắt Cóc - Kidnap Việt Sub (2017)RSS Kẻ Bắt Cóc - Kidnap Việt Sub (2017)
Kẻ Bắt Cóc - Kidnap
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.
Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Khu Ổ Chuột Suburra.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Unknown2020-09-21 14:01:16

Kẻ Bắt Cóc - Kidnap Việt Sub (2017)

một người mẹ đơn thân tên là karla dyson halle berry sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy frankie sage correa một ngày khi hai mẹ con đi chơi công viên sau khi gọi xong một cuộc điện thoại karla phát hiện con trai mình biến mất khi đang vội vã đi tìm cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tôkẻ bắt cóc,xem phim kẻ bắt cóc,download kẻ bắt cóc,xem online kẻ bắt cóc hd,xem kẻ bắt cóc nhanh,tai phim kẻ bắt cóc,kidnap,xem phim kidnap,download kidnap,xem online kidnap hd,xem kidnap nhanh,tai phim kidnap