Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat Việt Sub (1949)RSS Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat Việt Sub (1949)
Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1949
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.
Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable Doubt.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable DoubtViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của một luật sư quận bị đảo lộn khi anh tham gia vào một vụ án mạng của một người đàn ông. Trong phim, Dominic Cooper vào vai Ủy viên công tố quận Mitch Brockden, một chàng trai trẻ vướng vào một vụ tai nạn giao thông trong đó anh vô tình đâm chết nạn nhân và bỏ chạy khỏi hiện hiện trường. Sự việc tình cờ này lại dính líu đến một vụ án khác khiến Mitch quyết định mở cuộc điều tra chống lại một kẻ tình nghi (Samuel L.Jackson) đang bị cáo buộc chịu trách nhiệm cho tội ác này, đồng thời

Thành Phố Atlantic Atlantic City.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

Thành Phố Atlantic Atlantic CityViệt Sub Năm: 1980

một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Unknown2020-09-08 09:26:19

Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat Việt Sub (1949)

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn raoul walsh white heat xoay quanh nhân vật cody jarrrett hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí khi ở bên mẹ của mình hắn cư xử như một đứa trẻ nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm hắn trở thành kẻ điên cuồng nhấtkẻ điên khùng nhất,xem phim kẻ điên khùng nhất,download kẻ điên khùng nhất,xem online kẻ điên khùng nhất hd,xem kẻ điên khùng nhất nhanh,tai phim kẻ điên khùng nhất,white heat,xem phim white heat,download white heat,xem online white heat hd,xem white heat nhanh,tai phim white heat