Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash Thuyết Minh (2018)
Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash
Diễn viên: Malcolm Mcdowell, Rutger Hauer, Corey Feldman
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).
Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded Sundown.Diễn Viên: Addison Timlin,Veronica Cartwright,Anthony Anderson

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded SundownViệt Sub Năm: 2014

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Unknown2018-05-06 08:30:15

Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash Thuyết Minh (2018)

trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình corbin dean s jagger phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc nash một dòng tộc chuyên săn quỷ sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử corbin được hồi sinh bởi macy fernanda romero một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn malcolm mcdowellkẻ diệt quỷ,xem phim kẻ diệt quỷ,download kẻ diệt quỷ,xem online kẻ diệt quỷ hd,xem kẻ diệt quỷ nhanh,tai phim kẻ diệt quỷ,corbin nash,xem phim corbin nash,download corbin nash,xem online corbin nash hd,xem corbin nash nhanh,tai phim corbin nash,malcolm mcdowell,rutger hauer,corey feldman