Kế Hoạch Phi Ưng - Armour Of God 2: Operation Condor Việt Sub (1997)RSS Kế Hoạch Phi Ưng - Armour Of God 2: Operation Condor Việt Sub (1997)
Kế Hoạch Phi Ưng - Armour Of God 2: Operation Condor
Diễn viên: Thành Long, Trịnh Du Linh, Eva Cobo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Siêu điệp viên mang biệt danh "Phi Ưng Phương Đông" - Jackie nhận nhiệm vụ lên đường truy tìm kho vàng của quân đội Phát Xít chôn dấu tại sa mạc Sahara. Trên đường đi, Jackie đồng hành cùng lúc với ba cô nàng phiền phức Ada, Elsa và Momoko.
Người Hùng Tái Xuất Gabbar Is Back.Diễn Viên: Akshay Kumar,Shruti K Haasan,Sunil Grover

Người Hùng Tái Xuất Gabbar Is BackThuyết Minh Năm: 2015

Cảnh sát nhận được thông tin rằng 10 nhân viên thu thuế qua Maharashtra đã bị bắt cóc một cách bí ẩn. 9 người được thả về an toàn và chỉ duy nhất một người bị treo cổ ở nơi công cộng. Sự thật đằng sau sự kiện ấy là gì? Mọi chuyện có thật sự kết thúc hay chỉ là sự khởi đầu

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Người Hộ Tống Bulletproof.Diễn Viên: Damon Wayans,Adam Sandler,James Caan

Người Hộ Tống BulletproofViệt Sub Năm: 1996

Rock Keats và Archie Moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn. Rock Keats thực chất là cảnh sát chìm Jack Carter. Trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý Frank Colton hụt, Moses đã phải bắn Carter để chạy thoát.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Unknown2020-10-17 15:34:56

Kế Hoạch Phi Ưng - Armour Of God 2: Operation Condor Việt Sub (1997)

siêu điệp viên mang biệt danh phi ưng phương đông jackie nhận nhiệm vụ lên đường truy tìm kho vàng của quân đội phát xít chôn dấu tại sa mạc sahara trên đường đi jackie đồng hành cùng lúc với ba cô nàng phiền phức ada elsa và momokokế hoạch phi ưng,xem phim kế hoạch phi ưng,download kế hoạch phi ưng,xem online kế hoạch phi ưng hd,xem kế hoạch phi ưng nhanh,tai phim kế hoạch phi ưng,armour of god 2,operation condor,xem phim armour of god 2,operation condor,download armour of god 2,operation condor,xem online armour of god 2,operation condor hd,xem armour of god 2,operation condor nhanh,tai phim armour of god 2,operation condor,thành long,trịnh du linh,eva cobo