Kẻ Hủy Diệt 1 - The Terminator Việt Sub (1984)RSS Kẻ Hủy Diệt 1 - The Terminator Việt Sub (1984)
Kẻ Hủy Diệt 1 - The Terminator
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The Trench

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The TrenchThuyết Minh Năm: 2023

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Estella Warren,Rhett Giles,Victor Parascos,Vanessa Gray

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2009

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Unknown2020-09-03 15:52:27

Kẻ Hủy Diệt 1 - The Terminator Việt Sub (1984)

năm 2029 những kẻ cai trị trái đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên the terminator kẻ hủy diệt để thay đổi quá khứ nhiệm vụ của tên robot này là giết chết sarah connor người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau nàykẻ hủy diệt 1,xem phim kẻ hủy diệt 1,download kẻ hủy diệt 1,xem online kẻ hủy diệt 1 hd,xem kẻ hủy diệt 1 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 1,the terminator,xem phim the terminator,download the terminator,xem online the terminator hd,xem the terminator nhanh,tai phim the terminator