Kẻ Liều Mạng 2 - Once Upon A Time In Mexico Desperado 2 Việt Sub (2003)RSS Kẻ Liều Mạng 2 - Once Upon A Time In Mexico Desperado 2 Việt Sub (2003)
Kẻ Liều Mạng 2 - Once Upon A Time In Mexico Desperado 2
Diễn viên: Antonio Banderas, Willem Dafoe, Eva Mendes, Salma Hayek
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mariachi được tay CIA Sands thuê đi ngăn chặn lại một vụ ám sát tổng thống Mexico vì biết Mariachi muốn giết tên sát thủ, kẻ từng hại vợ con anh. Âm mưu của Sands là cứ để tên giết người ra tay để lật đổ tổng thống, sau đó giết hắn để trừ khử hậu hoạ. Nhưng kết cục lại bất ngờ đảo lộn mọi tình thế.
Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient Sword.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient SwordThuyết Minh Năm: 2018

Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Unknown2020-06-10 06:04:13

Kẻ Liều Mạng 2 - Once Upon A Time In Mexico Desperado 2 Việt Sub (2003)

mariachi được tay cia sands thuê đi ngăn chặn lại một vụ ám sát tổng thống mexico vì biết mariachi muốn giết tên sát thủ kẻ từng hại vợ con anh âm mưu của sands là cứ để tên giết người ra tay để lật đổ tổng thống sau đó giết hắn để trừ khử hậu hoạ nhưng kết cục lại bất ngờ đảo lộn mọi tình thếkẻ liều mạng 2,xem phim kẻ liều mạng 2,download kẻ liều mạng 2,xem online kẻ liều mạng 2 hd,xem kẻ liều mạng 2 nhanh,tai phim kẻ liều mạng 2,once upon a time in mexico desperado 2,xem phim once upon a time in mexico desperado 2,download once upon a time in mexico desperado 2,xem online once upon a time in mexico desperado 2 hd,xem once upon a time in mexico desperado 2 nhanh,tai phim once upon a time in mexico desperado 2,antonio banderas,willem dafoe,eva mendes,salma hayek