Kẻ Liều Mạng - El Mariachi Việt Sub (1992)RSS Kẻ Liều Mạng - El Mariachi Việt Sub (1992)
Kẻ Liều Mạng - El Mariachi
Diễn viên: Carlos Gallardo, Consuelo Gómez, Jaime De Hoyos
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một chàng nhạc công ghita lang thanh bất đắc dĩ trở thành một tay súng, với những trường đoạn hành động có chi phí cực thấp nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ, đã ngay lập tức được khán giả tại LPH Sundance 1993 yêu thích. Bộ phim trở thành nấc thang đầu tiên đi đến vinh quang cho nhà đạo diễn phim hành động mà ngày nay rất nổi danh Robert Rodriguez (Sin City, Pla. Với kinh phí sản xuất xấp xỉ 7000$ nhưng đem lại thành công vang dội , El Mariachi cũng là niềm tự hào và mơ ước của những bộ
Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Unknown2014-06-20 13:39:17

Kẻ Liều Mạng - El Mariachi Việt Sub (1992)

câu chuyện về một chàng nhạc công ghita lang thanh bất đắc dĩ trở thành một tay súng với những trường đoạn hành động có chi phí cực thấp nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ đã ngay lập tức được khán giả tại lph sundance 1993 yêu thích bộ phim trở thành nấc thang đầu tiên đi đến vinh quang cho nhà đạo diễn phim hành động mà ngày nay rất nổi danh robert rodriguez sin city pla với kinh phí sản xuất xấp xỉ 7000 nhưng đem lại thành công vang dội el mariachi cũng là niềm tự hào và mơ ước của những bộkẻ liều mạng,xem phim kẻ liều mạng,download kẻ liều mạng,xem online kẻ liều mạng hd,xem kẻ liều mạng nhanh,tai phim kẻ liều mạng,el mariachi,xem phim el mariachi,download el mariachi,xem online el mariachi hd,xem el mariachi nhanh,tai phim el mariachi,carlos gallardo,consuelo gómez,jaime de hoyos