Kẻ Phản Bội - Kill Your Friends Chưa Sub (2016)RSS Kẻ Phản Bội - Kill Your Friends Chưa Sub (2016)
Kẻ Phản Bội - Kill Your Friends
Diễn viên: Nicholas Hoult, Craig Roberts, Ed Skrein, James Corden
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.
Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Truy Sát Get Carter.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Truy Sát Get CarterChưa Sub Năm: 1971

sản xuất năm 1971 do Micheal Caine thủ vai chính đã được 25 nhà phê bình phim bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất mọi của nước Anh.

12 Năm Nô Lệ 12 Years A Slave.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Michael K Williams,Michael Fassbender

12 Năm Nô Lệ 12 Years A SlaveChưa Sub Năm: 2013

Đen người đàn ông Solomon Northup sống như một người tự do ở Saratoga , New York với vợ và hai con, ông kiếm sống như một nghệ sĩ violin. Về những gì ông tin rằng sẽ có một buổi biểu diễn âm nhạc ra khỏi thị trấn , ông là thay vì đánh thuốc mê và bán làm nô lệ trong sâu phía nam dưới tên Platt như đó là cho những người thương nhân nô lệ có giấy tờ

Unknown2020-07-02 06:14:20

Kẻ Phản Bội - Kill Your Friends Chưa Sub (2016)

đây là bộ phim hình sự kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của john niven tại london năm 1997 khi nền âm nhạc nước anh đang trên đà phát triển với sự thống trị của các ban nhạc như blur oasis và the vervekẻ phản bội,xem phim kẻ phản bội,download kẻ phản bội,xem online kẻ phản bội hd,xem kẻ phản bội nhanh,tai phim kẻ phản bội,kill your friends,xem phim kill your friends,download kill your friends,xem online kill your friends hd,xem kill your friends nhanh,tai phim kill your friends,nicholas hoult,craig roberts,ed skrein,james corden