Kẻ Săn Hươu - The Deer Hunter Việt Sub (1978)RSS Kẻ Săn Hươu - The Deer Hunter Việt Sub (1978)
Kẻ Săn Hươu - The Deer Hunter
Diễn viên: Robert De Niro, Christopher Walken, John Cazale
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.
Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Đại Gia Gatsby The Great Gatsby.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Đại Gia Gatsby The Great GatsbyViệt Sub Năm: 2013

Việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ cùng sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio - tài năng đang trong độ “chín” nhất - khiến The Great Gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Unknown2018-09-23 10:07:30

Kẻ Săn Hươu - The Deer Hunter Việt Sub (1978)

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người mỹ gốc nga tham gia lực lượng bộ binh mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh việt nam nhân vật michael robert de niro chính là người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường việt nam dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đókẻ săn hươu,xem phim kẻ săn hươu,download kẻ săn hươu,xem online kẻ săn hươu hd,xem kẻ săn hươu nhanh,tai phim kẻ săn hươu,the deer hunter,xem phim the deer hunter,download the deer hunter,xem online the deer hunter hd,xem the deer hunter nhanh,tai phim the deer hunter,robert de niro,christopher walken,john cazale