Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)RSS Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)
Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Rene Russo, Bill Paxton
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.
Triều Ca Zhao Ge 朝歌

Triều Ca Zhao Ge 朝歌Chưa Sub Năm: 2019

Zhaoge is an upcoming Chinese television series written and produced by Yu Zheng; starring Zhang Zhehan and Wu Jinyan. The series is set in the later years of Shang dynasty, and revolves around Ji Fas life as a hostage in Zhaoge and his journey to become a legendary ruler.

Một Phút Ở New York New York Minute.Diễn Viên: Mary,Kate Olsen,Ashley Olsen,Eugene Levy

Một Phút Ở New York New York MinuteChưa Sub Năm: 2004

bắt đầu với cơn ác mộng của Jane Ryan (Ashley Olsen). Cô bị ám ảnh với bài phát biểu phải thực hiện tại đại học Columbia để giành suất học bổng danh giá Oxford. Với cô ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong đời. Và Jane đâu biết rằng đó cũng là một ngày khủng khiếp đối với mình trước khi cùng cô em Roxy (Mary-Kate Olsen) đi từ Long Island sang New York.

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas Tale.Diễn Viên: Mary,Kate Olsen,Ashley Olsen,Eugene Levy

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas TaleChưa Sub Năm: 2008

Một bà mẹ bị bệnh, những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã, người thân - bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ Giáng sinh, cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình, tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyết.

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-Shocker.Diễn Viên: Mary,Kate Olsen,Ashley Olsen,Eugene Levy

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-ShockerChưa Sub Năm: 2009

Xưởng phim Hikari đã đến một thế giới AR mới, sau khi thấy những tấm hình của Tsukasa chụp ở đây trở nên hoàn hảo, Natsumi nhận ra đây có thể là thế giới của Tsukasa. Bức vẽ về một căn nhà lớn trên tấm phông nền đã dần họ đến đó, Tsukasa và các bạn đã gặp Sayo, người tự nhận Tsukasa là anh trai cô.

Unknown2016-12-02 01:42:56

Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)

với ngôi sao jake gyllenhaal trong vai louis bloom một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố los angeles tuy nhiên không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ nàykẻ săn tin đen,xem phim kẻ săn tin đen,download kẻ săn tin đen,xem online kẻ săn tin đen hd,xem kẻ săn tin đen nhanh,tai phim kẻ săn tin đen,nightcrawler,xem phim nightcrawler,download nightcrawler,xem online nightcrawler hd,xem nightcrawler nhanh,tai phim nightcrawler,jake gyllenhaal,rene russo,bill paxton