Kẻ Sát Nhân Biến - Bikini Girls On Ice Việt Sub (2009)RSS Kẻ Sát Nhân Biến - Bikini Girls On Ice Việt Sub (2009)
Kẻ Sát Nhân Biến - Bikini Girls On Ice
Diễn viên: Cindel Chartrand, Danielle Doetsch, William Jarand
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..
Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border Person

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border PersonViệt Sub Năm: 2023

Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Vụ Cướp Dã Man Kidnapped.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Vụ Cướp Dã Man KidnappedViệt Sub Năm: 2010

Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Unknown2019-01-24 12:33:34

Kẻ Sát Nhân Biến - Bikini Girls On Ice Việt Sub (2009)

khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi mặc bikini rửa xe quyên góp thì bị hỏng trên đường họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biếtkẻ sát nhân biến,xem phim kẻ sát nhân biến,download kẻ sát nhân biến,xem online kẻ sát nhân biến hd,xem kẻ sát nhân biến nhanh,tai phim kẻ sát nhân biến,bikini girls on ice,xem phim bikini girls on ice,download bikini girls on ice,xem online bikini girls on ice hd,xem bikini girls on ice nhanh,tai phim bikini girls on ice,cindel chartrand,danielle doetsch,william jarand