Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer Thuyết Minh (2021)RSS Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer Thuyết Minh (2021)
Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.
Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Điệp Viên Săn Mùi Sai Lub Jub Klin.Diễn Viên: New Wongsakorn Poramathakorn,Marie Broenner

Điệp Viên Săn Mùi Sai Lub Jub KlinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 17/17)

kể về Ray, cô gái trẻ bị tai nạn tưởng chừng sắp chết lại được hồi sinh trở lại mang theo năng lực đặc biệt có thể nhận biết được nhiều mùi hương hơn người bình thường. Chính vì thế cô được mời về làm điệp viên đặc biệt để giúp cảnh sát điều tra những vụ án bí ẩn. Đồng hành cùng Ray chính là chú chó Chakho cực thông minh và hóm hĩnh.

Unknown2021-02-07 16:45:01

Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer Thuyết Minh (2021)

nhân vật lâm trung thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngànhkẻ thay đổi thời thế,xem phim kẻ thay đổi thời thế,download kẻ thay đổi thời thế,xem online kẻ thay đổi thời thế hd,xem kẻ thay đổi thời thế nhanh,tai phim kẻ thay đổi thời thế,game changer,xem phim game changer,download game changer,xem online game changer hd,xem game changer nhanh,tai phim game changer