Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro Việt Sub (2014)RSS Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro Việt Sub (2014)
Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần thứ TV thứ 2 của (flash) series Keroro Gunsou. Second TV (flash animated) series of Keroro Gunsou.
Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, ShachisaretaiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.

Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta

Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo WasuretaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Komura Kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên, Mie Ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì Kaede muốn là được Ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo. Nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen, Kaede nhận ra Ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính. Tuy nhiên Ai

Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Unknown2015-08-04 20:31:50

Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro Việt Sub (2014)

phần thứ tv thứ 2 của flash series keroro gunsou second tv flash animated series of keroro gunsoukeroro gunsou tv 2,xem phim keroro gunsou tv 2,download keroro gunsou tv 2,xem online keroro gunsou tv 2 hd,xem keroro gunsou tv 2 nhanh,tai phim keroro gunsou tv 2,keroro,xem phim keroro,download keroro,xem online keroro hd,xem keroro nhanh,tai phim keroro